Nên tặng quà gì cho thầy cô nhân dịp ngày 20/11/2014

Dịp 20/11/2014 sắp tới, ắt hẳn các học trò và các vị phụ huynh có con nhỏ đang sốt sắn và băn khoăn không biết nên tặng món quà nào thật ý nghĩa cho những người đã chăm sóc dạy dỗ con em mình. Dưới đây Long Phụng gợi ý một số gửi đến các bạn tặng thầy cô mà không cần nghĩ ngợi nhiều nên tặng gì :

1) Tặng hoa tươi 

Những bông hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trong mà các lứa học trò dành tặng đến thầy cô của mình.

Trong mùa tri ân để tỏ tấm lòng chân tình của mình, bạn có thể lựa chọn các loại hoa lily,hoa hồng hay những nhành lan tượng trưng cho lòng biết ơn của mình.
Những loại hoa không nên tặng cho thầy cô dịp này là hoa cúc trắng,hoa huệ, hoa vạn thọ v.v… vì những loại hoa này chỉ dùng cho việc hiếu.
2) Tự tay làm 1 thiệp chúc mừng

Thiệp chúc mừng theo các bạn thì quá đơn giản nhưn món quà này đôi khi lại lưu giữ được rất lâu và khó phai mờ trong tâm trí các thầy cô sau nhiều năm tháng khi rời khỏi ghế nhà trường. Kể cả khi bạn ra trường, trưởng thành và trở lại thăm thầy cô, có thể bạn sẽ được xem lại những chiếc thiệp chúc mừng thầy cô mà bạn

 

3) Tặng bút sổ cho thầy cô

Một cây bút đẹp, một cuốn sổ hiếm có, một cuốn truyện kinh điểm, nội dung nhân văn… là những sản phẩm mà thầy cô cũng rất thích và rất hữu dụng trong việc giảng dạy.Tuy bút và sổ là món quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô.

4) Bánh kem tặng thầy cô sau buổi dạy

Một chiếc bánh kem ngọt ngào được thiết kế riêng cho ngày 20/11/2014 . Bạn nghĩ sao nếu ngày này trùng với ngày sinh nhật của thầy cô bạn thì nó sẽ có ý nghĩa tuyệt vời và đáng nhớ.

5) Giỏ hoa quả

Đơn giản hơn và cũng hợp lí nhất là tặng cô một giỏ hoa quả. Các loại hoa quả được xếp độc đáo và nghệ thuật được gắn một chiếc nơ xinh xinh xắn xắn và kèm theo lời chúc thầy cô của mình thì cũng thật tuyệt. 

Với những góp ý trên là các bạn bớt đi một phần băn nên tặng quà gì cho thầy cô dịp 20/11/2014 sắp tới. Ngoài ra, các bạn và các phụ huynh cũng nên lưu ý khi tặng quà thầy cô nên hạn chế tránh tặng tiền nhiều vì khi đó sẽ làm mất phẩm giá của các thầy cô đang theo đuổi sự nghiệp.

Bài viết liên quan